วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

แนะนำตัวเอง

สวัสดีค่ะ ดิฉัน ชื่อ นางสาวเกศริน หาญยุทธ ชื่อเล่น ปุ๋ย นะคะ เพื่อนๆของดิฉันให้ฉายาว่า ปุ๋ยคอกค่ะ
ตอนนี้ดิฉันเรียนอยู่ คณะครุศาสตร์ โปรแกรมวิชา ภาษาอังกฤษ อยู่ปี 2 ค่ะ รหัสนักศึกษา 511153043
สถาบัน มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย ดิฉันเกิดวันที่ 18 เดือน เมษายน พ.ศ 2532 ดิฉันเกิดที่
โรงพยาบาล สมเด็จพระยุพพราชปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน ที่อยู่ของดิฉันคือ บ้านเลขที่ 60 หมู่ 5
บ้านาขวาง ตำบลบ่อเกลือใต้ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ครอบครัวของดิฉันมี 4 คน มี พ่อ แม่ น้องชาย
และตัวดิฉันเอง เมื่อมีเวลาว่างดิฉันชอบ ฟังเพลง ดูโทรทัศน์ อ่านหนังสือ การ์ตูน,นวนิยาย
คติประจำใจ คือ ฐานของตึกคืออิฐ ฐานของชีวิตคือการศึกษา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น